สอนการใช้ Google Analytic แบบง่ายๆ

7:12 AM
           เนื่องจากวันนี้คนเว็บมากกว่าวันอื่นๆ ทำให้กราฟ พุ่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลย เอ๊ะ แต่ทำไมวันนี้คนเข้าเยอะจัง คนเข้าเว็บแล้วดีใจมาก แต่จะไม่ดีใจเท่าเรารู้ว่าเพราะอะไรทำไมคนถึงเว็บเราเยอะ เพราะเราเป็นการตลาดเราต้องรู้




         รูปนี้เป็นรูปที่บอกว่า ณ ตอนนี้มีคนเข้ามาในเว็บเรากี่คน ดูได้แบบ Real Time เลย ผมชอบฟังก์ชันนี้มากการทำ Digital Marketing ไม่ใช่เปิดเพจ facebook เปิดไลน์ หรือลงสินค้าใน kiadee, lwnshop หรือแหล่งอื่นๆ เท่านั้น


       เราจำเป็นต้องศึกษา ลูกค้าของเรา ให้คิดตามนะครับ  ใครนะจะมาเป็นลูกค้าของเรา จะเป็น ผู้หญิงหรือผู้ชาย อายุประมาณเท่าไร สนใจเกี่ยวกับเรื่องไร ทำงานอะไร เป็นต้น วันนี้พอหอมปากหอมกันบ้างแล้ว

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »